Monday, May 30, 2011

శిల్పారామం...

ఇదే..ఇదే ఎంట్రన్స్..


చూడగానే... వామ్మో.. ఇదేంటీ ఇక్కడా? అనుకున్నా.. ఒక్క క్షణం... 



సరిగ్గా.. ఈ కుమ్మరి సెట్ దగ్గర నా పక్కనే ఒక చిన్న పాపకి, నాన్నారికీ మధ్య జరిగిన సంభాషణ.

 "కుమ్మరి" అంటే ఎంటీ ?
కుమ్మరి అంటే పాట్స్ తయారు చేసేవాడు.
ఓ.. అయితే "కుమార్" అని కూడా వీళ్లనే అంటారా? కుమార్ = కుమ్మరి??
 





ఇంత పెద్ద కొండపల్లి బొమ్మని చూడటం ఇదే ఫస్ట్ టైం.. బావుంది కదూ..! 
మాయాబజార్


చీ..చీ.. ఏం జాతకం రా నీదీ? 


ఇది మాత్రం చాలా నచ్చింది నాకు. చాలా నాచురల్ గా ఉంది కదూ?










చీ..చీ.. ఎక్కడికెళ్ళినా  ఈ కుక్కలు ఎవ్వర్నీ వదలవ్ కదా.. ;(
బ్లాక్ & వైట్ కాంబినేషన్ లో కొం(దొం)గ జపం

16 comments:

  1. సూ........పరు రాజ్.. నీ ఫోటోగ్రఫీ టాలెంటు మరోసారి ఋజువు చేసావు:) నాకు అక్కడి విలేజ్ ఎగ్జిబిషన్ అంటే చాలా ఇష్టం. భలే బాగున్నాయి ఇలా నీ ఫోటోగ్రఫీలో చూస్తుంటే. ఇంకా నీ కామెంట్స్ కూడా సూ...పరు. ఇంకా ఆ కుమ్మరి, అదే కుమార్ లాజిక్ కూడా బాగుంది :)

    ReplyDelete
  2. Bavunnai raj..>>chi em jaatakam ra needi..keka

    ReplyDelete
  3. మీరు హైదరాబాద్ ని ఇలా గుర్తు చేస్తే ఎలా అండి...:)..soooper ..!!
    నేను ఆరేళ్ళ కిందట ఓ కామెర పట్టుకెళ్ళి వీటికి తీసాను...ఆ రీల్ ఎక్కడో పోయింది..అప్పట్లో రీల్ ఉండే cam ఉండేది మరి..
    కుమార్ = కుమ్మరి :D :D

    ReplyDelete
  4. చాలా బాగున్నాయండి ఫోటోలు. ఏ కెమెరా తో తీసారు ఈ ఫోటోలు ?

    ReplyDelete
  5. ఫొటోస్ సూపర్ గా ఉన్నాయండి ...మీ ఫోటోగ్రఫీ టాలెంటు మరోసారి ఋజువు చేసుకున్నారు ..అన్నట్టు మీ పర్మిషన్ తీసుకోకుండా ఈ ఫొటోస్ నేను సెల్ లోకి డౌన్లోడ్ చేసేసుకున్నా ....... కుమార్ లాజిక్ సూపర్ ..........

    ReplyDelete
  6. haa..nenu last time(first time) vellinappudu nijamga manushullage anipincharu.. :)
    cool pics

    ReplyDelete
  7. నాకు శిల్పారామంలో చాలా ఇష్టమైనది ఈ పార్ట్....ఎన్నిసార్లు చూసానో నాకే తెలీదు. ఇప్పుడు కొత్తవి వచ్చినట్టున్నాయి. నేను చూడనివి ఓ మూడు నాలుగున్నాయి నీ ఫొటోల్లో. నాకు అన్నిటికంటే నచ్చినది ఆ *తాత బొమ్మ*, కొందపల్లి బొమ్మకు పైన ఉందే అది. ఎంత సహజంగా ఉంటుందో...ఆ చెప్పులు, కాలి గోళ్ళు, కళ్ళు...అబ్బబ్బబ్బ ఆ శిల్పికి జోహార్లు!

    ReplyDelete
  8. మనసుపలికేగారూ..ధన్యవాదాలు. ఆ లాజిక్ నాకు కూడా నచ్చీందండీ..

    @హరేకృష్ణ హిహిహి ఆ బొమ్మలు చూడగానే నాకు అదే అనిపించిందీ.. థాంక్యూ.. ;)

    కిరణ్ గారూ ధన్యవాదాలు.

    ReplyDelete
  9. చై2 గారూ... ఫోటోలు మెచ్చినందుకు ధన్యవాదాలండీ. డిజిటల్ కేమేరా తో తీశాను. ;) ;) ;) (జోకు.)

    శివరంజని గారూ.. ఆయ్.. నా పర్మిషన్ లేకుండా నా ఫోటోలు డౌన్లోడ్ చేసుకుంటారా? చాలా పెద్దతప్పు చేశారు. ఇందుకు శిక్షగా నా పోటోలు బాగున్నా లేకపోయినా బాగున్నాయని ప్రతీసారీ కామెంట్ పెట్టాలని డిమాండ్ చేస్తున్నా.. ;) హహహహ్..
    నెనర్లు అండీ..

    ReplyDelete
  10. గిరీష్ గారూ.. నేను కూడా ఇదే మొదటిసారి వెళ్ళడం.. యెస్.. నిజంగా మనుషులే అని భ్రమ పడ్డాను చాలా సార్లు.
    థాంక్యూ వెరీమచ్.

    అవునా సౌమ్యగారూ..! కొత్తవి చేరాయా..? నాకు కూడా నచ్చింది ఆ తాత బొమ్మ. కానీ ఆ సంక్రాంతి గంగిరెద్దు మాత్రం సూపర్ అనిపించింది నాకు.
    ధన్యవాదాలండీ.. ;)

    ReplyDelete
  11. చాలా బాగున్నాయి. నేనెలా మిస్సయానబ్బా

    ReplyDelete
  12. Good shots and awesome comments..

    Next when I am in Hyd, I will visit this place

    ReplyDelete
  13. సత్యసాయి గారూ, రాజేష్ గారూ.. ధన్యవాదాలండీ..

    ReplyDelete
  14. చాలా బాగున్నాయి.. బోల్డు జ్ఞాపకాల్ని కదిలించారు మీ ఫోటోలతో! :)

    ReplyDelete
  15. chaala chaala...bagunnai photos mee taste superga undi.logic naaku kooda nachchindi

    ReplyDelete
  16. ఫొటోస్ సూపర్ గా ఉన్నాయండి.నేచెరల్ ఉన్నాయి

    ReplyDelete